LIM-Catalogue Facebook

วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

BMW 318i 2-Door Sedan (E30) Catalogue.



BMW 318i 2 ประตู ในยุคที่บริษัท ยนตรกิจ จำกัด เป็นผู้จำหน่าย ตัวรถภายนอกสวยสปอร์ต เท่ ท้าทาย แน่นหนา ภายในโอ่อ่า หรูหรา ถูกใจวัยรุ่นวัยเฒ่าทั้งหลายที่โปรดปรานการขับอวดกันเพิ่มขึ้นอีก ในราคา 595,000 บาท

สำหรับ BMW 318i 2 ประตู มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร รหัส M10 แบบ 4 สูบ แถวเรียง จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด L-Jetronic ของ Bosch ให้แรงม้าสูงถึง 105 แรงม้า (DIN) ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 184 กม./ชม.



BMW 318i 2-Door Sedan Exterior

สีดำ สวย หรู สปอร์ต



BMW 318i 2-Door Sedan Exterior and Interior

BMW 318i ความแตกต่างในแบบสปอร์ตที่คุณมองเห็น

สิ่งแรกที่คุณจะเห็นเมื่อมอง BMW 318i รถสปอร์ต 2 ประตูรุ่นล่าสุดของ BMW ก็คือความสปอร์ตสมบูรณ์แบบตั้งแต่ลักษณะภายนอกซึ่งออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ โดยติดตั้งสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย เพื่อลดค่าความเสียดทานอากาศ ยังผลให้การทรงตัวและยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม

สีมุกพิเศษ ให้ความสวยงาม คงทน เพราะใช้แร่ไมกาแทนแร่อลูมิเนียมในสีเมทาลิกทั่วไป แร่ไมกานี้ไม่ทำปฏิกิริยากับออกซิเจนในอากาศ จึงไม่ทำให้เกิดรอยด่างแม้เมื่อใช้ไปนานวัน

การตกแต่งแบบสปอร์ตภายใน พวงมาลัย 3 ก้านของ M-Technic เพิ่มความกระชับในการขับขี่ เกียร์เดินหน้า 5 สปีด ให้ทั้งสมรรถนะและความปลอดภัย

เบาะนั่งแบบสปอร์ต สามารถปรับได้ทั้งความสูงและมุมเงย นอกจากนี้ เมื่อโยกพนักพิงไปด้านหน้า ตัวเบาะหน้าจะเลื่อนไปข้างหน้าด้วย ทำให้การเข้า-ออกของผู้โดยสารด้านหลังเป็นไปอย่างสะดวกสบาย

BMW 318i จึงให้ความสปอร์ตทั้งในส่วนที่คุณมองเห็นได้ และในส่วนที่คุณสัมผัสได้



BMW Formula 1 in 80's

รถแข่ง Formula 1 จากค่าย BMW ในยุค 80



BMW 318i 2-Door Sedan Engine

BMW 318i : เครื่องยนต์ตระกูลเดียวกับรถแข่ง BMW Formula I

เช่นเดียวกับรถแข่งชั้นยอดอย่าง BMW Formula I ซึ่งเป็นแชมป์โลกปี 1984 BMW 318i ใช้ระบบหัวฉีดอีเล็คโทรนิคส์แบบ L-Jetronic ทำให้เครื่องยนต์ขนาด 1,766 ซีซี มีกำลังสูงถึง 105 แรงม้า (DIN) ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 184 กม./ชม.

เครื่องยนต์ BMW 318i นี้เป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น โดยมีฝาสูบและลูกสูบแบบใหม่ทำให้เกิดมิติใหม่ของห้องเผาไหม้ อันเป็นหัวใจของการกำเนิดกำลัง นอกจากนี้ ระบบหัวฉีดอีเล็คโทรนิคส์แบบ L-Jetronic ยังควบคุมปริมาณของน้ำมันที่ฉีดออกมาให้เหมาะสมกับความต้องการของเครื่องยนต์ในแต่ละสภาวะ ยังผลให้ได้กำลังสูงสุดและความประหยัดสูงสุด

ระบบตัดการจ่ายน้ำมันอัตโนมัติขณะชลอรถ ยังช่วยลดความสิ้นเปลืองได้ดีเยี่ยม เครื่องยนต์ของ BMW 318i จึงให้ทั้งกำลังแรง ความเร็วจัด และความประหยัดเป็นเยี่ยม



BMW 318i 2-Door Sedan Safety

สมบูรณ์ด้วยระบบความปลอดภัยสูง ตามแบบฉบับมาตรฐานยุโรป

สิ่งสำคัญที่สุดสิ่งหนึ่งที่ BMW คำนึงถึงเมื่อสร้างรถยนต์ทุกคันก็คือความปลอดภัยของทุกชีวิตในห้องโดยสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ห้องโดยสารของรถสปอร์ตที่มีความเร็วสูงเช่น BMW 318i

นอกจากตัวถังเหล็กกล้าซึ่งส่วนหน้าและส่วนท้ายยุบตัวในลักษณะยืดหยุ่นเพื่อรองรับและลดความรุนแรงของการกระแทกไว้ทั้งหมดเมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้ว BMW 318i ยังมีโครงสร้างห้องโดยสารแบบนิรภัย เสริมด้วยเหล็กรอลล์บาร์โดยรอบผนึกเป็นส่วนเดียวกันตลอด และวัสดุภายในยังเป็นโฟมอัดนิรภัย ทำให้ปลอดภัยจากการกระแทก จึงทำให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้น ถ้าเกิดอุบัติเหตุ



BMW 318i 2-Door Sedan Specifications

รายละเอียดทางเทคนิค BMW 318i

มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร รหัส M10 แบบ 4 สูบแถวเรียง ให้แรงม้าสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 5,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 145 นิวตัน-เมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็คโทรนิคส์แบบ L-Jetronic ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีด บนน้ำหนักตัวรถ 1,000 กิโลกรัม

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

นอกจากความสง่างามแบบสปอร์ต เครื่องยนต์ชั้นยอดที่ให้ทั้งกำลังและความประหยัด พร้อมทั้งความปลอดภัยสูงตามแบบฉบับมาตรฐาน BMW แล้ว BMW 318i ยังถึงพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ วิทยุ-เทป สเตอริโอ พร้อมเสาอากาศแบบอัตโนมัติ, นาฬิกาควอทช์แบบ Analog ง่ายต่อการอ่าน, ปูพรมตลอดทั้งคัน, ลิ้นชักเก็บของแบบมีไฟส่อง, คอนโซลตอนกลางพร้อมกล่องเก็บเทป, ที่เก็บของบริเวณแผงประตูหน้า และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ เบาะหน้าแบบสปอร์ต ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างถูกต้องตามหลักสรีระ ยังปรับได้ทั้งระดับความสูง, มุมเงย และช่วงรองต้นขา พร้อมระบบคันโยกแบบพิเศษ เพิ่มช่องทางการเข้า-ออกห้องผู้โดยสารหลัง หมอนพิงศีรษะ 4 ชิ้น ห้องเก็บของท้ายมีไฟส่องสว่าง ภายในบุพรมเรียบร้อย พร้อมกล่องเก็บเครื่องมือขนาดใหญ่ในฝากระโปรงท้าย

ชมและทดลองขับ BMW 318i ใหม่ รถสปอร์ตสมบูรณ์แบบวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น