LIM-Catalogue Facebook

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Mitsubishi Lancer Champ II (C11) Catalogue.


Mitsubishi Lancer / Lancer Champ เป็นรถที่ บริษัท เอ็มเอ็มซี สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ในเวลานั้น ผลิตขายกันมาเป็นเวลายาวนานกว่าสิบปี สำหรับในรุ่น Champ II มาพร้อมสโลแกน "New Generation Power" ออกมาในปี 2531 ทำตลาดขายสู้กับ Nissan Sunny (B11) ที่เป็นคู่แข่งในเวลานั้น

Mitsubishi Lancer Champ II ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.3 ลิตร แบบ 4 สูบ OHC ให้แรงม้าสูงสุด 77 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีเฉพาะเกียร์ธรรมดา 5 สปีด เท่านั้น

MMC Sittipol Co., Ltd. was Present and Sales the "Mitsubishi Lancer" (Mitsubishi Lancer Fiore in Japan) in Thailand at 1985. It's very popular in the past. with Exported this Model to Overseas also, For Mitsubishi Lancer Champ II "New Generation Power" was Introduction at 1988 in Engine 1.3 Litre only.


Page 1 - Mitsubishi Lancer Champ II "New Generation Power"

Mitsubishi Lancer Champ II มาพร้อม Slogan "New Generation Power" มิติใหม่แห่งพลัง เครื่องยนต์ใหม่ แรงเร้าใจ

เครื่องยนต์ 1,300 ซีซี สูงเยี่ยมในสมรรถนะแต่ประหยัดน้ำมัน



Page 2 - Mitsubishi Lancer Champ II Exterior

เพลินกับความหรูหราสปอร์ตกว่า

Champ II New Generation Power ยอดรถสปอร์ตที่เพียบพร้อมด้วยความหรูหราโอ่อ่าของห้องโดยสาร สวยเฉียบคมด้วยรูปทรงภายนอกแบบแอโร่ไดนามิค พร้อมฐานล้อกว้าง การทรงตัวดีเยี่ยม ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ


Page 3 - Mitsubishi Lancer Champ II Exterior and Interior

สัมผัสมิติใหม่ของความโอ่อ่า สะดวกสบาย

ห้องโดยสารของ Champ II New Generation Power แน่นหนาโอ่อ่ากว้างขวางเป็นพิเศษ แผงหน้าปัด อุปกรณ์ควบคุมอยู่ในตำแหน่งที่ใช้งานง่าย ไฟหน้าปัดและมาตรวัดต่างๆ สวยสบายตา เบาะนั่งด้านหน้าทรงสปอร์ต นุ่มหนา โอบกระชับตัว คอนโซลมีเนื้อที่กว้างใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมให้คุณได้ติดตั้งเครื่องเสียงได้อย่างเต็มที่ ทั้งหมดคือการประสานรูปแบบของรถสปอร์ตสู่ความเป็นหนึ่งในแชมป์ ทู นิว เจเนอเรชั่น เพาเวอร์

*ล้อแม็ก เป็นอุปกรณ์ติดตั้งพิเศษ


Page 4 - Mitsubishi Lancer Champ II Engine, Transmission, Suspension and Brake

ปรับปรุงใหม่ให้เป็นมิติแห่งพลัง

รถ Mitsubishi Champ II New Generation Power หนึ่งเดียวของวันนี้ ที่โดดเด่นด้วยพลัง และประสิทธิภาพเหนือชั้นด้วยวิศวกรรมยานยนต์ล้ำยุคของมิตซูบิชิ เครื่องยนต์แบบใหม่ รุ่นเดียวกับรถส่งออก 1,300 ซีซี พลังแรงจัดแต่ประหยัดเป็นยอด ให้อัตราเร่งทันใจทั้งในรอบเครื่องต่ำ และปานกลาง ชุดเกียร์ใหม่แบบสาย 5 สปีด เข้าง่าย แม่นยำ เงียบสนิท

ท่อไอเสียระบบ 4-2-1 ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ระบบกันสะเทือนแบบ Heavy Duty ที่เพิ่มขนาดเพื่อรองรับกำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้น เกาะถนนเป็นยอด พร้อมพัฒนาระบบเบรคใหม่ ให้สัมพันธ์กับพลังที่เพิ่มขึ้น เพิ่มความมั่นใจในการบังคับควบคุมรถ ทั้งหมดส่งผลให้มิตซูบิชิ แลนเซอร์ แชมป์ ทู นิว เจเนอเรชั่น เพาเวอร์ คือรถรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ และประสิทธิภาพเหนือชั้นกว่าใคร


Back Cover - Mitsubishi Lancer Champ II Specification and Dimensional Views

ข้อมูลของ Mitsubishi Lancer Champ II รหัสตัวถัง C11 ASNDRU มีมิติตัวถังยาว 4,210 มม. กว้าง 1,620 มม. สูง 1,370 มม. และฐานล้อ 2,380 มม. น้ำหนักรถ 855 กิโลกรัม

ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.3 ลิตร รหัส 4G13 แบบ 4 สูบ OHC คาร์บูเรเตอร์เดี่ยว ให้แรงม้าสูงสุด 77 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 11.0 กก.-ม. ที่ 4,000 รอบ/นาที

-----

Champ Goes to Canada ... "แชมป์" สู่แคนาดาครบ 10,000 คัน

นับเป็นก้าวแรกของอุตสาหกรรมการส่งออกรถยนต์ของไทย ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่งในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา รถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ "แชมป์" จากไทย ส่งไปขายที่ประเทศแคนาดาแล้วถึง 10,000 คัน ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของรถ "แชมป์" ฝีมือคนไทย ได้รับการยอมรับและชื่นชม จากผู้ใช้รถแคนาดามากขึ้นทุกวัน นับเป็นความภูมิใจของประชาชนชาวไทยร่วมกัน ที่สามารถก้าวสู่การแข่งขันในอุตสาหกรรมผลิตรถยนต์ระดับโลกและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น